TƯ VẤN NỘI THẤT

16#   ảnh bạn có thể tham khỏa để thiết kế cho nội thất phòng khách

16# ảnh bạn có thể tham khỏa để thiết kế cho nội thất phòng khách

Sofa MS-003 có thiết kế hiện đại với bọc da màu nâu sang trọng, giúp tạo nên một không gian lãng mạn và dễ dàng vệ sinh cho phòng khách chung cư.


Mẫu tranh kính in 3D "cửu ngư" với hình ảnh 9 con cá chép. Cá chép và con số 9 mang đến ý nghĩa may mắn liên tiếp, tài lộc quây quần, hạnh phúc vẹn toàn. Có thể treo ở phòng khách hoặc mang biếu bạn bè, cấp trên


Mẫu giấy dán tường giả đá tự nhiên có mã 87001-3 có thể được sử dụng để trang trí điểm nhấn trên tường của phòng khách, cột nhà, nhà hàng, hành lang cầu thang v.v.


của bạn Sofa văng hiện đại với thiết kế bọc da màu đen cao cấp sẽ tạo nên một điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách chung cư của bạn.


Khách hàng luôn ưu tiên sự đơn giản trong thiết kế của chiếc bàn trà.


Bàn trà gỗ tự nhiên với kiểu dáng tinh tế, hình chứ nhật và đường nét ấn tượng góp phần tạo nên sự sang trọng cho không gian phòng khách.


Kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng độc đáo của bàn trà đã tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ và gây ra sự cuốn hút lớn đối với các gia chủ.


Bố trí nội thất phòng khách trong biệt thự hiện đại, đẹp mắt và tinh tế.


Khung gỗ óc chó cao cấp kết hợp với tấm sắt mạ để tạo nên một ốp vách tivi đẹp mắt và ấn tượng cho không gian tiếp khách.


Mẫu đá ốp tường khiến căn phòng khách trở nên đẹp và sang trọng, cũng như tăng thêm sự tiện nghi và cao cấp hơn.


Mẫu thiết kế phòng khách tuyệt vời sẽ làm nên sự ấn tượng cho không gian sống của gia đình và cung cấp thêm nhiều tiện nghi và chất lượng.


nhất Nội thất được thiết kế để tạo ra không gian sống thoải mái nhất cho cuộc sống hàng ngày của chúng ta, giúp chúng ta có thể tận hưởng và thư giãn một cách dễ dàng nhất.


Ghế sofa MS-026 cổ điển với khung gỗ tự nhiên, bọc nỉ nhập khẩu cao cấp sẽ làm nên sự tinh tế cho phòng khách chung cư, biệt thự.


Khung gỗ tự nhiên của mẫu sofa chữ L luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng.


Morehome sản xuất mẫu bàn trà đôi tròn chân inox mặt kính cường lực phù hợp với phòng khách chung cư hiện đại.


Màu xanh sắc chủ đạo trên tường phòng khách làm tan biến cảm giác không thích thú khi kết hợp với sofa sáng màu, tạo nên góc nhìn độc đáo cho phòng khách chung cư hiện đại.


Related